🔒 Closed •••updated✈new discover na apn's nandito na open sa lahat! mag eenjoy ka sa lakas nito pramis!!!•••

Status
Not open for further replies.
boss joren pa request ng unique ehi mo. bilib sa config mo tropa ko. dont worry normal user lang. ok lang kung iset mo ng lock to rooted phone.

thanks po. keep up sir.
 
Boss. Gud am. New member po aq dito sa phc. Lage ko inaabangan mga post mo sa ehi. Kc beliv aq tlagang ok. Gusto q sana mgpaturo panu gumamit ng vpn sa android at ios. Ng post kc aq ng tulong wla kc pumapancn. Tnx a lot po. God bless.
 
Boss. Gud am. New member po aq dito sa phc. Lage ko inaabangan mga post mo sa ehi. Kc beliv aq tlagang ok. Gusto q sana mgpaturo panu gumamit ng vpn sa android at ios. Ng post kc aq ng tulong wla kc pumapancn. Tnx a lot po. God bless.
Pm ka saakin bro
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 50K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
jaypz2010

Online now

Members online
1,369
Guests online
3,709
Total visitors
5,078

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top