🔒 Closed For those ehi makers come here

Status
Not open for further replies.
boss ask ko lang sa ginawa ko ehi config... ganito ang log ko sa injector... yun ibang gawa ko okay naman pero madalas ganito... ot pasensiya na...
 

Attachments

  • Screenshot_2017-03-28-12-53-23.png
    Screenshot_2017-03-28-12-53-23.png
    25.6 KB · Views: 10
boss ask ko lang sa ginawa ko ehi config... ganito ang log ko sa injector... yun ibang gawa ko okay naman pero madalas ganito... ot pasensiya na...
Try mo palitan ung ssh port (kung 22 gamit mo gawin mong 443) o kya cdc trick lng yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 933
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
NONA QH

Online now

Members online
1,011
Guests online
1,711
Total visitors
2,722

Forum statistics

Threads
2,316,334
Posts
29,186,158
Members
1,181,916
Latest member
hahahabeht
Back
Top