🔒 Closed Tamang timpla ni smart láρág kuna dahil nakabuntis ako ngayyn xd 10000000%

Status
Not open for further replies.
nako boss si payload pang lte yan hehe may cap po yan :) salamat sa pag bahagi may kulang pero working yan.. dagdag kaalaman din :)

nako boss si payload pang lte yan hehe may cap po yan :) salamat sa pag bahagi may kulang pero working yan.. dagdag kaalaman din :)
Whahaha intindihin mo po yung post ko boss ang importante jan yung set up pra dumulas yung injector mo palitan mo mlng yung url
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 281
    Replies
  • 14K
    Views
  • 205
    Participants
Last reply from:
johainah0906

Online now

Members online
565
Guests online
1,951
Total visitors
2,516

Forum statistics

Threads
2,317,810
Posts
29,192,932
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top