Status
Not open for further replies.

ElenaDrake -OFFICIAL-

Honorary Poster
Last month ko palang naumpisahan gumamit yung Globe Switch,

Eh ngayon, naubosan ako ng mga free offers.
Yung tig-1 hour tsaka 1 day.

May chance pa ba mababalikan yun?
Or dapat bumili nalang ng new sim?

Kaso nag-aalanganin ako kasi yung number ko.

Thanks in advance.
 
Ye. May piso pa rin akong load hanggang ngayon. Siguro wait ko nalang yung new offers, Tsaka nandoon naman siguro yung daily spin.

Try ko rin bumili yung new sim. Yung gusto ko kasi yung LTE, kahit yung tig-20 pesos lang.

Thanks sa answers niyo. ^^
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 579
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ElenaDrake -OFFICIAL-

Trending Topics

Online now

Members online
1,129
Guests online
3,972
Total visitors
5,101

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top