❓ Help Modem problem

Status
Not open for further replies.

necrofear59

Journeyman
pahelp naman baka may solusyon po kayo. kasi yung modem namin nagkukusa nagdidisconnect matagal tapos bigla magrerestart. nakakaistorbo kasi pag may kausap or video call tsaka pag naglalaro kami. sana mahelp niyo po ako thanks
 
step by step...
check mo muna outlet baka naglo-loose...
check mo adaptor, baka ningatngat ng mabait ung wire...
check mo ung lan...
baka naglo-loose...


sir kasi ganito mawawala po muna internet connection namin. naka on pa yun tapos maya maya magrerestart wifi ng napakatagal then saka magkaka internet connection.
 
pldt, globe or ultera?
postpaid po ba?
wala iba way kundi i-report nyo sa internet service provider nyo...
para ma-solusyunan...
baka ang error ay nasa modem na...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 766
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PUNKBYTES

Trending Topics

Online now

Members online
1,248
Guests online
3,779
Total visitors
5,027

Forum statistics

Threads
2,318,098
Posts
29,194,249
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top