🔒 Closed Survey: love vs. murder

Status
Not open for further replies.
Makiki-join. :) Just kidding. To be honest mahirap sagutin iyan. maaari kasi mauna at hindi mo ma kontrol damdamin mo so maybe baka masapak. magulpi or ano pa man si guy and siyempre palalayasin sila ng sabay. kwarto ko yun eh. :)
 
Or di kaya ay para hindi ako maasunto ng direct assault or physical injury. Im sure pagod na pagod mga yun. hanap na lang ako ng isang timbang nagyeyelo at sobrang lamig na tubig. ice bucket challenge style. ibuhos ko sa kanila para parehas mapasma. :):)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 995
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
dimebag

Trending Topics

Online now

Members online
1,253
Guests online
1,872
Total visitors
3,125

Forum statistics

Threads
2,315,985
Posts
29,184,982
Members
1,182,779
Latest member
jaworskkk
Back
Top