🔒 Closed Pa help po mga idol. config for hot vpn

Status
Not open for further replies.

BoyBote

Fanatic
Good eve po mga sir.
May problema po ako. After ko po install hot vpn tapos i coconnect ko na po sya bilga po nag hanap ng config. Anu po bang config ilalagay ko. Wala po kase ako alam sa config for vpn eh . Pa help nmn po sana.

Thanks in advace po

Sorry di ko po ma post pict nag loloko cp ko.
 
Sir yung vpn config nag hahanap . Pag click ko ng connect lumalabas. HotSpot Vpn Like to add VPN config. Allow or not allow.
Click ko allow .
Den lalabas.
Add vnp config.
Ayun di ko na alam ilalagay.
 
Sir yung vpn config nag hahanap . Pag click ko ng connect lumalabas. HotSpot Vpn Like to add VPN config. Allow or not allow.
Click ko allow .
Den lalabas.
Add vnp config.
Ayun di ko na alam ilalagay.
iba yang hotspot vpn sa hot vpn boss
wala nang config ang hot vpn
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 765
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
BoyBote

Trending Topics

Online now

Members online
845
Guests online
1,966
Total visitors
2,811

Forum statistics

Threads
2,319,371
Posts
29,200,201
Members
1,180,333
Latest member
cjciar
Back
Top