🔒 Closed Sa mga di pa po nakakaalam kung paano ipawalang bisa ang vip ng amaze vpn pasok lang po

Status
Not open for further replies.

UnanimousPhc

Enthusiast
1. Download root Broser or root explorer
2.bukasan isa sa mga ito
3.hanapin ang device storage, hanapin ang folder na DATA
4.magpatuloy hanapin ang folder na DATA ulit
5.magpatuloy ulit hanapin ulit ang free.unblock.vpnpro
6. Magpapatuloy hanapin ang shared_prefs.
Buksan mo.
7.buksan ang VPNDataA.catche.xml
Ayan na diyan kana lalarga
8.hanapin ang isVip makikita mo true gawin natin false ganon ang gawin kada server una kase canada last ang united state.
 
ahahah.. ang uso na po ngayon eh yung lucky pâtcher .. but anyway.. salamat po
lucky patcher po kase ay nawawalan ng bisa ang orihinal na application na crack sya.itong ginagawa natin ay bumabalik sa dati pag na clear data ang gawin po ulitin ang lahat madali lang naman po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 766
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
cphiliproy

Online now

Members online
1,149
Guests online
2,413
Total visitors
3,562

Forum statistics

Threads
2,319,094
Posts
29,198,771
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top