🔒 Closed Ubec city

Status
Not open for further replies.

ultimas palavras

Forum Veteran
may mga taga cebu ba dito sa phc , na gumagamit ng injector via MGC apn .. gumagana ba sa inyo guys ? 3G/h+ lang signal ko , ayaw tlaga gumana .. baka naman , baka lang meron nkapagpagana or may tricks kayo , pashare naman .. pero kong sa 4G lang tlaga gumagana or ayaw lang tlagang gumana ng MGC dito sa cebu .. ok lang , tinry ko lang baka kasi may nkapagpagana o may tricks kayo .. hehe

thanks in advance ^_^
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 704
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ultimas palavras

Trending Topics

Online now

Members online
1,240
Guests online
3,367
Total visitors
4,607

Forum statistics

Threads
2,320,353
Posts
29,205,683
Members
1,179,792
Latest member
JugramHaschwalth
Back
Top