🔒 Closed Patulong uli mga master!!!

Status
Not open for further replies.

Akasya Mocha13

Honorary Poster
Mga master,
Pa tulong po,,
Bakit po ganun?
Di talaga ako maka connect sa injector..
Mga 3 days na..
May Globe switch naman po ako,,,
At kahit may nagload at nag register nako sa globe promo,di parin maka connect.
Sana po may makatulong sakin..
------newbie
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 345
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Akasya Mocha13

Trending Topics

Online now

Members online
1,272
Guests online
3,219
Total visitors
4,491

Forum statistics

Threads
2,320,437
Posts
29,206,187
Members
1,179,860
Latest member
KingHydraXX
Back
Top