🔒 Closed ⚡pinaka mabilis na postern! usa & london daily updated + added server.fresh and open to all network⚡

Status
Not open for further replies.
direct nga po kaso pag import sa postern ko music at gallery lang nakalagay kaya wala rin
Yung config file dun yun papasok sa download folder or para hndi ka malito ilagay mo sya sa specific folder mo na madali mong makita.. Para pag open mo ng postern app mo at mag iimport ka na madali na lang makita..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 514
    Replies
  • 25K
    Views
  • 347
    Participants
Last reply from:
kulapopo12

Online now

Members online
1,497
Guests online
3,377
Total visitors
4,874

Forum statistics

Threads
2,320,773
Posts
29,207,928
Members
1,180,184
Latest member
ejm
Back
Top