🔒 Closed Update may 10, 2017 sa mga naghahanap ng freenet pra sa mga naka apple or ios.

Status
Not open for further replies.

kirub

Fanatic
Try this sa mga nakaapple or ios phone
Im using GLOBE default APN or http.globe.com.ph and Globe sim.
kayo na po ang magdownload ng apps sa appstore..
then copy ang paste or input the config...


Di po ito sapilitan... di po to gumagana sa maliligalig...

This is the config:


upload_2017-5-10_9-49-57.png

Please see attached screenshot for more info...
Capture.webp

Kindly don't forget to comment and Hit Like.

Thank you.


Kirub
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 2K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
kirub

Online now

Members online
746
Guests online
1,647
Total visitors
2,393

Forum statistics

Threads
2,317,830
Posts
29,193,029
Members
1,181,659
Latest member
lolersrt
Back
Top