🔒 Closed Ehi w/promo ni tnt w/ tp10 at t2

Status
Not open for further replies.
Hahaha,kapit pala yung nilagay q, kapatid ho yan di kapit,hehehe...
Hahahaha... nung una ko nabasa yung post mo ay napaisip din ako kung ano or sino yung kapit mo hahahah, kapatid pala :)
Btw, thanks dito, tamang tama magagamit ko to sa wednesday... thanks again..
 
Sa lahat ng naglike at comment sa post q, tnx, at sa magagandang feedback nyu guys.. Abang2 lng kayu habang di pa katay c tp10 at t2 palagi q tung ia update pag malapit na mag expired...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 47
    Replies
  • 3K
    Views
  • 39
    Participants
Last reply from:
akocchezz1989

Online now

Members online
1,295
Guests online
2,261
Total visitors
3,556

Forum statistics

Threads
2,320,605
Posts
29,207,149
Members
1,180,034
Latest member
ten18
Back
Top