🔒 Closed Freenet ba ngayon sa gtm?

Status
Not open for further replies.
nung last 3days pa tapos yung promo ko mga bro. nung pagkatapos ng promo ko ayaw mag connect talaga kahit anung ehi. ngayon bigla ko tinry nag connect sya without load. btw pampanga area ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 687
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
mico800

Online now

Members online
1,171
Guests online
2,030
Total visitors
3,201

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top