🔒 Closed 4g lte walang signal

Status
Not open for further replies.

Jiyooo

Fanatic
Sa akin lang ba 'to? Kagabi pa walang signal na lumalabas sa sim ko. Kapag gagamitin ko na yung data sa globobo kusa nalang namamatay uli tapos ayaw na. Nakailang alis at balik na ako. Blocked na ba kapag ganito.
 
There is no need to remove your sim card every single time na mawawalan ng signal. Usually, kapag ganyan po wala syang masagap na LTE connection, pero after sometime, bumabalk naman sa akin.

Pero kapag hindi, try to change po yung Network Type mo nandito po sa Thread ang detalye
LTE Fast Connect Trick (sensya na po medyo mahaba). About po yan sa 4G connectivity and all.

Good Luck, update mo na lang po kami kung okay na signal mo :)

Eryn
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 749
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
MioAkiyama

Online now

Members online
1,171
Guests online
2,030
Total visitors
3,201

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top