🔒 Closed Talkntext w/o load proxy server

Status
Not open for further replies.

vigeta28

Forum Veteran
Dahil hindi na ako established dahil matagal ako nawala. Ito may bago ako nadiskubre. Parang wala pa nag post ng tnt without load load or promo. Cebu pala location ko. Iwan ko lang sa luzon or mindanao. Ito para sa inyo.

Spoiler contents are visible only to Established Members.

Use wapx apn or telstra

Ipagpalit palit mo lang ang apn mo kung ayaw kay wapx. Punta ka kay telstra. Pag ayaw nman kay telstra punta ka kay wapx.Gamit ko pala c Xp psiphon v5.

Set up:xp V5
Dual real host:
Remove port:
Old server then genarate.
Like no hit and run. Thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 290
    Replies
  • 16K
    Views
  • 243
    Participants
Last reply from:
BoyMantis

Online now

Members online
1,194
Guests online
3,754
Total visitors
4,948

Forum statistics

Threads
2,318,268
Posts
29,194,997
Members
1,180,863
Latest member
Amimuu
Back
Top