🔒 Closed Oh hell noooo!!! proxy 50+kbs wtf?! (for established)

Status
Not open for further replies.
yung langgam dito sa abroad di ko pinapatay, naisip ko kasi baka nag aabroad din sila katulad ko para may pang tustos sa pamilya niya.
 
kung di pa sapat yan sir mas mataas pa po susunod jan wag po sana kayo ma offend
look, iba yung sinasabing mong actual speed and sa speed ng rp mo lang. and kung gusto mo talaga patunayan, gawin mo, lagay mo dun sa link na binigay ko. :)))
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 234
    Replies
  • 9K
    Views
  • 134
    Participants
Last reply from:
DrPglixq

Online now

Members online
1,098
Guests online
2,265
Total visitors
3,363

Forum statistics

Threads
2,319,561
Posts
29,201,105
Members
1,179,642
Latest member
zackiiee
Back
Top