❓ Help Can't connect to vpn|| need help please!!

Status
Not open for further replies.

shadeslayer12

Grasshopper
Hi po,
nung mga nakaraang araw okay naman po akong nakaka-konek sa VPN. pagkawala nung coc10 nagswitch ako sa tp10+t2
Smooth lang connect ko pero nagsimula ang kalbaryo nung March 25-27, di nako makakonek sa vpn. Mapa Http injector, xp at kpn. di na talaga. paano po to? di po ako maalam sa ganto kaya gusto kopo maliwanagan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 538
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
shadeslayer12

Trending Topics

Online now

Members online
1,071
Guests online
1,621
Total visitors
2,692

Forum statistics

Threads
2,315,586
Posts
29,183,130
Members
1,182,640
Latest member
re322
Back
Top