🔒 Closed Newbie here po. kelangan pa ba i root ang oppo#diane23

Status
Not open for further replies.
Hindi naman kailangan kung wala kang app na kailangan i root mo ang cp nyo, kung freenet lang naman marami dyan na dyan configs hindi kailangan iroot! Just saying!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 356
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
SoftICE

Trending Topics

Online now

Members online
951
Guests online
1,681
Total visitors
2,632

Forum statistics

Threads
2,317,847
Posts
29,193,131
Members
1,180,682
Latest member
ainacchi
Back
Top