🔒 Closed About open vpn config....pasokkkk

Status
Not open for further replies.

Freakybarok

Forum Veteran
Screenshot_20170326-232642.webp just a small tip para mas mapabilis ang paggawa mo ng open vpn config mo sa vpn gate and to check if the server you choose is still active and working..

always check the TCP server proxy you choose using this
Spoiler contents are visible only to Established Members.

if the ALIVE status says TRUE then you have a good chance na working ang server kahit hindi green lahat..

insteAD of idownload mo nalang basta ang TCP config at magrely sa ping status ng server mas ok ang method na to makakasave ka ng time and effort..

di ako expert at di ako master its all based on my observation correct me if im wrong...Untitled.webp



just a simple thanks and feedback sapat na
 

Attachments

  • Untitled.webp
    Untitled.webp
    90 KB · Views: 24
  • Screenshot_20170326-214916.webp
    Screenshot_20170326-214916.webp
    104.6 KB · Views: 20
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 847
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Ning08

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,329
Total visitors
3,544

Forum statistics

Threads
2,319,073
Posts
29,198,654
Members
1,180,191
Latest member
PanConAwa
Back
Top