🔒 Closed Iphone 4s sim not supported...

Status
Not open for further replies.
ano ba carrier mo boss, akin kasi verizon ganyan din kasi sa akin noon 3 years before or 2, sa kaka explore ko ayun na openline ko.

hidi kasi working yung mga bagong sim pag hindi pa openline cp mo.

kung may mga older sim ka gaya ng smart buddy yung green working pa rin yun pero need mo pacut sim para pwede cya sa cp mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 851
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
loren2211

Trending Topics

Online now

Members online
1,245
Guests online
2,480
Total visitors
3,725

Forum statistics

Threads
2,318,912
Posts
29,197,877
Members
1,180,134
Latest member
jessica24
Back
Top