🎓 Academic Help me guys

Status
Not open for further replies.

foxgalano

Established
Ano po ang mga Requirements sa TESDA?

Tsaka pwede ba mag transfer ng ibang strand sa K12

For example:

Industrial Arts ang nakuha mong strand since Grade 11
Pero gusto mo lumipat ng ibang strand like ICT, ABM etc.
Pag nag proceed ka na sa Grade 12.

Thank you guys
 
dapat pwede pero depende yan sa school na pinapasukan mo..sa school namin pwede kaso hindi ko lang alam kung granted yung mga nakuha mo ng subjects sa previous strand
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 3K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
resback21

Online now

Members online
661
Guests online
1,750
Total visitors
2,411

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top