❓ Help Help sa pldt home bro ultera

Status
Not open for further replies.

ImAnonymous

Eternal Poster
Hi !
Good Day mga Ka-PHC
Pano po malalaman yun pass ng
Pldt.
Yung
SSID nya is:HomeBro_UlterA
Yung pass nya is.HomeBro_ad0c59
Pero error naman sya.
Please po pa help naman
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 702
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Beterano

Trending Topics

Online now

Members online
1,247
Guests online
3,483
Total visitors
4,730

Forum statistics

Threads
2,320,359
Posts
29,205,732
Members
1,179,798
Latest member
neusennedmasu
Back
Top