🔒 Closed Default is back(not sure)

Status
Not open for further replies.

Ts7kie

Forum Guru
Default is back yata ha yata kase connected ako no load no gswitch installed kahit anong ehi ang gamitin ko connected
Apn:http.globe.com.ph
 

Attachments

  • Screenshot_2017-03-26-09-03-04.webp
    Screenshot_2017-03-26-09-03-04.webp
    73.5 KB · Views: 29
  • Screenshot_2017-03-26-09-11-08.png
    Screenshot_2017-03-26-09-11-08.png
    42.6 KB · Views: 15
  • Screenshot_2017-03-26-09-02-03.webp
    Screenshot_2017-03-26-09-02-03.webp
    112.3 KB · Views: 24
Sa totoo lang bug lang yan sa system nila na nawawala din pero ayos na rin kaysa sa wala yan gamit ko pang ml sa mga lugar kung saan malakas globe.
 
3days lng tagal nyan ts .ganyan din sakin..kala ko cya na.yun pala hindi.pinaasa lng ako..ang sakit pala umasa:)
 
Base sa aking obserbasyon.. TM 3G User.. Kapag na-expired yung promo na ginagamit ko, may mga ilang oras pa na pwede mag-surf, syempre using VPN.. Tapos mga ilang oras, mawawala na sya. Hindi sya lumalagpas ng 8hrs ng surfing matapos ma-expired yung promo.. :)
 
Ganyan dn skn 6am-12noon connected ako no load no gswitch tapos nawawala dn pagkalipas nun.. Kinabukasan naman ulit..
 
Base sa aking obserbasyon.. TM 3G User.. Kapag na-expired yung promo na ginagamit ko, may mga ilang oras pa na pwede mag-surf, syempre using VPN.. Tapos mga ilang oras, mawawala na sya. Hindi sya lumalagpas ng 8hrs ng surfing matapos ma-expired yung promo.. :)
Observe ko pag lumampas e alam na
 
Sana nga, kaso sakin pawala wala. Minsan nakakaconnect ako tapos biglang wala na naman. Matagal na ung 3 hours na connected
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
PHC - Globe

Online now

Members online
1,129
Guests online
2,709
Total visitors
3,838

Forum statistics

Threads
2,315,763
Posts
29,183,933
Members
1,182,698
Latest member
adobo02
Back
Top