🔒 Closed Pa off topic muna...about sa motor

Status
Not open for further replies.
options ko sana either mio sporty or mio yung matte edition nila na grey or orange..or suzuki skydrive and honda beat yan mga unit na pinagpipilian ko but i dont know kung ano mas mura sa kanila
Sporty nga dating nyan. At pang porma rin. Yung suzuki mas may quality yung materials nyan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 761
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Riff

Trending Topics

Online now

Members online
799
Guests online
5,490
Total visitors
6,289

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top