🔒 Closed Block wifi mac address

Status
Not open for further replies.

DaveCruz

Honorary Poster
baka po may makatulong sakin.
naka wifi kasi aku sa kapot bahay tapos po na shock po aku bakit naka connec aku peru walang enternet na naka pasok. sa kaalaman ku po parang yung may ari nag block ng wifi mac address ku . maari po bang mawala yung pag ka block ko? may way pa po baa? please help po. salamat po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 840
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
un99oy

Trending Topics

Online now

Members online
1,268
Guests online
3,343
Total visitors
4,611

Forum statistics

Threads
2,320,445
Posts
29,206,223
Members
1,179,865
Latest member
jadeggg
Back
Top