🔒 Closed Help about injector

Status
Not open for further replies.

yuyuyo82627

Eternal Poster
Help naman po nag iba po kc IP ng injector KO ang sabi binago ng ISP ko ngayon po gumamit ako ng IP hunt Hindi na po makabalik sa starting 100. Xx.xx.xx IP KO any suggestion

Thanks in advace
 
Yup pag expired na config KOng ginagamit sa injector alternative KO amaze VPN working kasi sya knit no load mabagal mga lang lahit na naka VIP server nako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 499
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
yuyuyo82627

Online now

Members online
799
Guests online
1,794
Total visitors
2,593

Forum statistics

Threads
2,315,413
Posts
29,182,415
Members
1,182,588
Latest member
basix
Back
Top