🔒 Closed Windscribe vpn

Status
Not open for further replies.
haha cge salamat din ky secretaccount nafix ung user at password error..nextym update aq ng batnet..hrap kasi makakuha ng tumatagal n rp..kadalasan 5days lng tnatagal..hnap muna ulit aq ng matatag n rp pra makapgupdate
meron ako mgc dito malakas.... config... pag gabi 144p or 240p youtube pag umaga kaya 480 stable sya..... japan server.. ok pa man ung rp sa batnet CDC lang un.. gagana pa... tagal lang connect.. edti ko lang naman pag mag iba ako sim....
 
meron ako mgc dito malakas.... config... pag gabi 144p or 240p ÿôutubê pag umaga kaya 480 stable sya..... japan server.. ok pa man ung rp sa batnet CDC lang un.. gagana pa... tagal lang connect.. edti ko lang naman pag mag iba ako sim....
yup gumagana p ung batnet malakas ung rp ng batnet kaso now matagal n mgkonek..di tulad nung una..pero pgnkakonek malakas tlga... yup sa globe mahina tlga net pg gabi...kht anung vpn gamitin pg gabi tlga..sobrang dami gumagamit kasi pg gabi
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 4K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
markbuang

Online now

Members online
668
Guests online
1,370
Total visitors
2,038

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top