🔒 Closed Helpp!!

Status
Not open for further replies.

Krisron05

Enthusiast
nAWALA UNG DEEP FREZZE NA ININTALL KO WALA SA SYSTEM BAR ... HAIST ... 64BIT KC AKO .. PAHELP PO PANO PO I UN DEEP FREZZE.. :(
 

Attachments

  • Q.webp
    Q.webp
    87.8 KB · Views: 30
  • Untitled.webp
    Untitled.webp
    4.8 KB · Views: 23
na corrupt yung deep frezze mo bes...avast ba gamit mong antivirus?

reformat lang ata solution jan...

suggest ko lang AVG gamitin mong anti virus para hindi masiyado ma pressure yung mga exe files mo

yung avast magaling naman siya kaso habang tumatagal lalong bumabangis...pati yung exe na walang virus binabanatan niya..kaya ganun nawala yung df mo...

base on my experience lang po

Godbless :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 285
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
olafgrey

Trending Topics

Online now

Members online
1,234
Guests online
4,114
Total visitors
5,348

Forum statistics

Threads
2,318,092
Posts
29,194,218
Members
1,180,801
Latest member
frgag
Back
Top