🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.

abthony

Grasshopper
Diba ang requirements pag maging established ay 30 post in 1month @ 1month na nka register..tanong ko lang ano po ibig sabihin ng 30 post na yan ..? gaya ba nito ang klase na,post?? need ko po feedback nyo ksi 1month na din ako nag lilike at nagcocoment sa mga,thread eh..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 549
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
abthony

Trending Topics

Online now

Members online
1,145
Guests online
2,863
Total visitors
4,008

Forum statistics

Threads
2,316,734
Posts
29,187,880
Members
1,182,052
Latest member
4kTyuzu
Back
Top