🔒 Closed Please lang po,tulungan nyu ako

Status
Not open for further replies.

Yang D

Enthusiast
mga sir/mam nais kulang sana humingi ng tulong sa inyu,kung paano po maibalik yung mga important file ko sa SD CARD ,kasi pag isina-salpat ko sd card ko sa pc.ang nakalagay kailangan daw e reformat.pero sayang po kung gagawin ko yun.kasi andon po lahat ng mga music tools ko sa pag-gawa ng mga music mixing. sana po matulungan nyu ako.. RAW file po yung sd card ko.please po mga sir
 
download ka lang nang pang recover nang files...makukuha mo lahat yan...d pa naman sira yung usb mo sa tingin ko

advice lang idol...pagmaglalagay ka nang files mo sa usb siguraduhin mong may back up ka...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
BloodyKnight

Trending Topics

Online now

Members online
1,233
Guests online
4,031
Total visitors
5,264

Forum statistics

Threads
2,318,092
Posts
29,194,218
Members
1,180,801
Latest member
frgag
Back
Top