🔒 Closed Please help po.

Status
Not open for further replies.

janjan123janjan

Grasshopper
Mga Paps? Pwede po ba mag tanong? kaya ba mga paps ma bypass yung satellite internet namin sa barko? Maritime telecommunications network (MTN) po ang provider, kasi need po ng load bago maka gamit ng net, though canected kana sa wifi kailangan padin magpaload or bumili ng loadcard, kasi nandun yung Username ska password na kailangan i-input para mka connect. Salamat po sa sagot in advance

MorepowerPHC
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 563
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
T_TNinsadxzT_T

Trending Topics

Online now

Members online
922
Guests online
5,062
Total visitors
5,984

Forum statistics

Threads
2,317,664
Posts
29,192,473
Members
1,181,566
Latest member
devva
Back
Top