🔒 Closed Hindi ko alam kung sa tamang forum to pero

Status
Not open for further replies.

kimbapwannabe

Journeyman
Naka block ako sa WiFi namin. Globe po siya, hindi ako makaconnect pero yung ibang laptop ko nakakaconnect pa naman, paano ko po kaya mauunblock yung phone ko? Huhu thanks sa tutulong.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 2K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PUNKBYTES

Trending Topics

Online now

Members online
1,242
Guests online
3,387
Total visitors
4,629

Forum statistics

Threads
2,320,353
Posts
29,205,683
Members
1,179,792
Latest member
JugramHaschwalth
Back
Top