🔒 Closed Alcatel flash plus 2 nag hahang maginopen.need help po! huhuhu

Status
Not open for further replies.

sakurajima

Eternal Poster
Tuwing bubuksan ko po yung cp ko nagi-stock lang sya sa logo tapos hindi na magopen akala ko po bootloop lang tinry ko ifactory reset pero hindi ko po maformat tuwing ioon ko cp ko mga 3 sec kasi naghahang po sya then mamatay ulit.Ano po gagawin ko?? please need ko agad ng reply!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 917
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC - JabonilloXD

Trending Topics

Online now

Members online
1,289
Guests online
2,759
Total visitors
4,048

Forum statistics

Threads
2,318,160
Posts
29,194,566
Members
1,180,829
Latest member
Twisterjomzz14
Back
Top