❓ Help Help po!

Status
Not open for further replies.

RC2four

Leecher
Hi po! Newbie here, gusto ko lang po mag tanung about sa Smart Bro Pocket Wifi ZTE mf65m ko po. Kapag po kasi siniswitch ko sa 3g/hspa+ modem, nagno no service po siya pero pag 2g okay naman po eh kaso napakanet turtle po. Paano po ba mapapagana yun? Salamat in advance! Godbless :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 457
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
RC2four

Trending Topics

Online now

Members online
1,233
Guests online
3,126
Total visitors
4,359

Forum statistics

Threads
2,320,332
Posts
29,205,567
Members
1,179,750
Latest member
denislumot
Back
Top