🔒 Closed Magsawa kaka online mobile games just apn only! with a very low ping

Did i contribute well here in phcorner?

  • Yes

    Votes: 627 87.9%
  • No

    Votes: 86 12.1%

  • Total voters
    713
Status
Not open for further replies.
Boss ilumina pwede po bang humingi ng payload mo? gagawan ko lang po ng ehi. This last January i used your ehi and it's wow just wow kasi napaka lakas it can be up to 3.62mbps kaya request ko lang sana po sana na hingin ko yung pinang timpla mo sa ehi na yun. You can drop it here rmtorrente18@gmail.com for more secured. Thank you boss. Ts
 
Boss ilumina pwede po bang humingi ng payload mo? gagawan ko lang po ng ehi. This last January i used your ehi and it's wow just wow kasi napaka lakas it can be up to 3.62mbps kaya request ko lang sana po sana na hingin ko yung pinang timpla mo sa ehi na yun. You can drop it here rmtorrente18@gmail.com for more secured. Thank you boss. Ts
Madami ako ginawang ehi..at ibat ibang payload na din sir di ko madistinguised
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 86K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
clara_casio

Online now

Members online
493
Guests online
7,051
Total visitors
7,544

Forum statistics

Threads
2,317,732
Posts
29,192,685
Members
1,181,604
Latest member
nomar3331
Back
Top