🔒 Closed Magsawa kaka online mobile games just apn only! with a very low ping

Did i contribute well here in phcorner?

  • Yes

    Votes: 627 87.9%
  • No

    Votes: 86 12.1%

  • Total voters
    713
Status
Not open for further replies.
sir ask ko ano po yung Globe Switch? Apps po ba sya or yung sa *143# ?? pa clear po first time eh thanks.
kung yung sa apps po sa google na globe switch tinry ko kanina the problem is
1. walang lumabas na register my number pagka open nung apps, ang lumabas is "On my data to register" so inON ko
2. wala pong FREE OFFER si globe, so paano na po yung next procedure ko pag ganyan??
thanks po ulit sana magets ko
Globe switch apps po yan.. E download nyu nalang search nyu dito or google..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 85K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
clara_casio

Online now

Members online
1,201
Guests online
3,080
Total visitors
4,281

Forum statistics

Threads
2,317,352
Posts
29,190,809
Members
1,181,376
Latest member
KewkWkek
Back
Top