🔒 Closed Konting kaalaman lang especially for gamers

Status
Not open for further replies.
yung topic na pang Default no load po boss :)
sir wala pa yan. sarado yung open gateway ni bibo eh. pero sana nitong pag maintenance ulit nila sa april mabuksan ulit yang system error nila. problema kasi ng globe yan eh haha
 
sir wala pa yan. sarado yung open gateway ni bibo eh. pero sana nitong pag maintenance ulit nila sa april mabuksan ulit yang system error nila. problema kasi ng globe yan eh haha
sana nga po sir para hataw na hataw na ulit free net natin na walang bayad :) thanks rin sa very detailed info :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 74
    Replies
  • 3K
    Views
  • 41
    Participants
Last reply from:
thoinks

Online now

Members online
1,021
Guests online
1,626
Total visitors
2,647

Forum statistics

Threads
2,315,474
Posts
29,182,703
Members
1,182,608
Latest member
anas91k
Back
Top