🔒 Closed 1month ehi ni tnt w/promo kay tp10 at t2

Status
Not open for further replies.
boss lanzky2016 feedback ko lang ha,connected naman pero minsan no browse at mabagal kahit umaga.bilib ako dun sa 5days mo last week,yun sobrang bilis kahit gabi.request ko lang boss sana gawa ka ulit ng 5days hehe.salamat boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 47
    Replies
  • 2K
    Views
  • 42
    Participants
Last reply from:
Piggy_Piggy

Online now

Members online
1,299
Guests online
2,193
Total visitors
3,492

Forum statistics

Threads
2,320,605
Posts
29,207,149
Members
1,180,034
Latest member
ten18
Back
Top