🔒 Closed Prevent from heating

Status
Not open for further replies.
mag clear ka po ng running apps or magbawas ka narin ng app na hindi ginagamit kasi gumagana po sya sa background kaya nagiinit cp mo.
Running Backgrounds App lang yan sir. Force Stop or Uninstall mga Apps na di mo kailangan.
Maliban sa lagi naka on ang data baka marami din running in background apps. i manage mo gamit ka apps like greenify. etc. and app cleaner like all in one tool box.

Thanks mga boss
 
Mag install ka ng greenify.. 100% recommended ko yan and manual clear cache ka sa mga apps mo.
Dati parang plantsa telepono ko lalo na pag mobile data tapos sobrang lag.. Lahat yun nawala.. Bkit kase yan gamit ko...ngpromote pa tuloy ako ng brand.. Hahaha
 

Attachments

  • Screenshot_20170323-154848.webp
    Screenshot_20170323-154848.webp
    96.1 KB · Views: 25
Too many running applications on the background. Uninstall memory clogging apps like cleaner apps, battery saving apps kuya. Especially yung app na cleaner nakalimutan ko yung name. Same unit phone ng friend ko. Then she consulted me about the same situation your on.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Corona Extra

Trending Topics

Online now

Members online
1,293
Guests online
2,059
Total visitors
3,352

Forum statistics

Threads
2,318,173
Posts
29,194,605
Members
1,180,833
Latest member
Hehehzhjsjss
Back
Top