๐Ÿ”’ Closed Established

Status
Not open for further replies.
Just what thinkster03 said iba po ang pagiging established sa pagiging grasshopper... Para maging established kailangan mo maging active for one month for you to earn it... And yung sa grasshopper naman po tumataas po rank niyo dun depending kung ilan na po ang posts nyo dito sa phc :) try exploring our rules and regulations po mas maliwanag po dun :) i hope nakatulong po ako... Mabuhay mga ka phc.!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 477
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Anakata

Trending Topics

Online now

Members online
1,240
Guests online
3,348
Total visitors
4,588

Forum statistics

Threads
2,320,372
Posts
29,205,810
Members
1,179,810
Latest member
Angkolitao
Back
Top