🏰 Clash of Clans May mod apk po ba kayo ng coc?

Status
Not open for further replies.
uhmmm......
guys kung gusto nyo mods apk
search nyo lang sa YT at (name ng laro) mod latest version
tapos click nyo yung vid tapos kita sa baba yung link,click nyo lang po
tapos download yung lang po
 
Gaya ng sabi ni Maam Dyosa.
yung totoo, walang mod ng coc why? because they have a server, always updated. kung may mod dapat lagi ring inaaupdate, may modded nga hindi ka makakapag-raid o clan wars kasi hindi server mismo ng coc.
Since server sided yung game, yes, mahahäçk mo ung gems, visually, yet sa server ng Coc, still the same. Private servers naman, parang trip lang. no fights etc. So, sad life.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
puntoy

Online now

Members online
1,418
Guests online
3,710
Total visitors
5,128

Forum statistics

Threads
2,317,545
Posts
29,191,797
Members
1,181,467
Latest member
asphyxiav2134
Back
Top