🔒 Closed Pano po ba gawing external ang internal, or dadagdagan ang internal

Status
Not open for further replies.
probz ko din yan ang ginawa ko dl ako ng es pro n nonrooted tas move ko lng yung nka bacp up n ups at yung ibang files sa exsd tas yun balik taas uli internal storage hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
punisherexcalibur

Trending Topics

Online now

Members online
547
Guests online
2,880
Total visitors
3,427

Forum statistics

Threads
2,318,669
Posts
29,196,578
Members
1,181,023
Latest member
Required
Back
Top