🔒 Closed Eproxy pc ultra fast download 11.9mbps

Status
Not open for further replies.
Boss dgumagana sakin pag open ko itu po ung lalabas. kahit wala nman po akung inopen na ibang application
 

Attachments

  • WAT.webp
    WAT.webp
    98.5 KB · Views: 22
kadalasan kusa rin yan magrerestart pag nainstall na at kung hindi sya nagrestart.....restart mo nalag..magaupdate n yan..:):):):)
 
Boss lagi disconnect ang config mo tapos mga 10 minutes kusa siya mag disconnect or depende sa location ng area na malakas ang signal??
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 52K
    Views
  • 427
    Participants
Last reply from:
chicoz22

Online now

Members online
1,149
Guests online
3,616
Total visitors
4,765

Forum statistics

Threads
2,317,410
Posts
29,191,137
Members
1,181,413
Latest member
lemark213
Back
Top