🔒 Closed Help naman mga master

Status
Not open for further replies.

Akasya Mocha13

Honorary Poster
Pa help naman po.
Ganito po kasi yun,,
Sinubukan ko po gumawa ng Ehi..
Sinundan ko po yung tutorials na nakita ko dito.
Successful naman po sya.naka connect naman.
Ang problems ko lang po,
Connected po sya,pero sobrang bagal.

Ano po kayang mali sa ginawa ko??
Sana po may magbigay ng tips sakin
Para matulungan ako.
Newbie lang po kasi ako
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 329
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
SoftICE

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
3,488
Total visitors
4,729

Forum statistics

Threads
2,320,359
Posts
29,205,732
Members
1,179,798
Latest member
neusennedmasu
Back
Top