🔒 Closed Farewell config[ehi-epro-ktcu-hpi-ovpn-xp][ilumina is signing off] complete! updated .ovpn

Status
Not open for further replies.
Ingat sir illumina. Mananatili ang quote mo sa isip namin. :):)
 
[QUOTE="iluminaEEDOD SA points kahit di ako masyado makaredeem hehe[/QUOTE]
.
Ha..ha..madayA si globo 1 beses na lang pwede magredeem sa 1 araw. di na din pwede magshare ng points 400 pa points ko pinamimigay ko ying 250pts ayaw na mashare.
Sobra gulang porket magexpire sa 31. Gudluck na lang boss kaya mo yan. PINOY TAYO EH!
 
[QUOTE="iluminaEEDOD SA points kahit di ako masyado makaredeem hehe
.
Ha..ha..madayA si globo 1 beses na lang pwede magredeem sa 1 araw. di na din pwede magshare ng points 400 pa points ko pinamimigay ko ying 250pts ayaw na mashare.
Sobra gulang porket magexpire sa 31. Gudluck na lang boss kaya mo yan. PINOY TAYO EH![/QUOTE]
Oo nga ayaw ma share eh kainis hahah salamat pa.din boss
 
.
Ha..ha..madayA si globo 1 beses na lang pwede magredeem sa 1 araw. di na din pwede magshare ng points 400 pa points ko pinamimigay ko ying 250pts ayaw na mashare.
Sobra gulang porket magexpire sa 31. Gudluck na lang boss kaya mo yan. PINOY TAYO EH!
Oo nga ayaw ma share eh kainis hahah salamat pa.din boss[/QUOTE]
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 691
    Replies
  • 29K
    Views
  • 509
    Participants
Last reply from:
xMinato

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,111
Total visitors
3,304

Forum statistics

Threads
2,318,926
Posts
29,197,942
Members
1,180,137
Latest member
owox
Back
Top