🔒 Closed Valdezvpn 3.7

Status
Not open for further replies.

Finn50133

Journeyman
Irerelease ko na haha :)

ValdezVPN 3.7 is now here!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Anong meron dito?

-Simple UI ulet
-Injected Settings for Smart

For TNT need load po hehe try na lang po pag hinde hehe

Here are proxies for TNT

nsl.google.com
par.googl.com
valdezin.google.com
clients3.google.com

For SuN naman ay

mmscenter.suncellular.com

pag di gumana try nyo yung ibang mga old proxy use MMS ApN


For Globe/TM

m.google.com

pede sa ibang network na no need load :D

Download Link:

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Sabihen ko na crush ko!

Crush kita Joy!!!!!

ValdezVPN 3.7 is a registered trademark of Valdezin Internet Corporation
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
kororo14

Online now

Members online
1,233
Guests online
2,143
Total visitors
3,376

Forum statistics

Threads
2,318,993
Posts
29,198,320
Members
1,180,169
Latest member
Jim204728
Back
Top