🔒 Closed Help naman po may prob po kasi pag installs ko ng win7 32 fer...

Status
Not open for further replies.

Mam kaylee

Honorary Poster
gusto ko po sana mag installs win7 32bit kaso parang may mali kasi d2 alam ko kasi may delete na ka lagay pag na click ko ang local disk :C may pic po pa see na lng tnx salamat
 

Attachments

  • rrr.webp
    rrr.webp
    31.1 KB · Views: 22
Format partition 1/2/3. . . . . . .dn delete partition 1/3 . . . . isa nalang natira format again UNLOCATED DISK afair click next to install ur win32 intaller. . . .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 328
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
-=finch=-

Trending Topics

Online now

Members online
1,195
Guests online
4,058
Total visitors
5,253

Forum statistics

Threads
2,318,065
Posts
29,194,099
Members
1,180,788
Latest member
khakiSama
Back
Top