🔒 Closed How to speed up your remote proxy

Status
Not open for further replies.
sir na try ko gumawa kaso ang status
ko pending dapat ba sir active ang nakalagay?
opo wait mo mapproved kc kung dipa activt yan dimo rin magagamit lalabas na error "no assosiated address sa hostname mo" wait mo lang na maactivate☺
 
Tnks po boss ma try nga to kung gagana ba wala ako working proxy so try ko yung squid proxy kakatamad kasi mag hunt tagal pa mamkita ng working hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 56
    Replies
  • 3K
    Views
  • 33
    Participants
Last reply from:
Shiina Mayuri

Online now

Members online
1,483
Guests online
2,950
Total visitors
4,433

Forum statistics

Threads
2,319,276
Posts
29,199,619
Members
1,180,265
Latest member
ASDASD12332
Back
Top