🔒 Closed Updated↑ allnet ehi↑ ●until april 2● √503 stats →fastconnect

Ano sim ang gamit mo?

  • Globe/TM

    Votes: 61 87.1%
  • TNT/Smart

    Votes: 11 15.7%
  • SUN

    Votes: 1 1.4%

  • Total voters
    70
Status
Not open for further replies.
[QUOTE="N0KIA, post: 3954691, member: 766892 working sa Noload? .... pa feedbck po if ok ang speed... thnx..[/QUOTE]

Yes po, working siya triny ko lang sa 936 ko. Nasa comment na po yung screenshot ng speed test ko. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 305
    Replies
  • 13K
    Views
  • 162
    Participants
Last reply from:
Eirene

Trending Topics

Online now

Members online
965
Guests online
2,562
Total visitors
3,527

Forum statistics

Threads
2,318,717
Posts
29,196,791
Members
1,180,052
Latest member
Warren Loyd
Back
Top